มูลนิธิ 4ไล้ฟ์ บริจาคชุดสุขอนามัย

เมื่อวันที่ 22 กันยายน 2564 ณ เมืองซอลต์เลก รัฐยูทาห์ , พนักงาน 4ไล้ฟ์ได้รวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ยากลำบากในเขตโรงเรียน Granite

          ในเขตโรงเรียน Granite เด็กจำนวน 54% มีความเป็นอยู่ที่ลำบากและประมาณ 2 ใน 3 ต้องการความช่วยเหลือด้านอาหาร มูลนิธิ Granite ทำงานเพื่อจัดหาเสื้อผ้า อาหาร และชุดสุขอนามัยให้กับเด็กและครอบครัวที่ยากไร้ มูลนิธิ 4ไล้ฟ์ร่วมมือกับมูลนิธิ Granite, Select Health และ Church of Jesus Christ of Latter-Day Saints เพื่อรวบรวมชุดสุขอนามัยสำหรับเด็กในเขตโรงเรียน Granite

          พนักงาน 4ไล้ฟ์กว่า 100 คน ช่วยกันรวบรวมชุดสุขอนามัย 500 ชุดพร้อมของใช้จำเป็น เช่น สบู่ ไหมขัดฟัน ยาระงับกลิ่นกาย แปรงสีฟัน และผลิตภัณฑ์บางรายการของ 4ไล้ฟ์ มีพนักงานอาสาสมัครจากทุกแผนกของบริษัท

          ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ Jenna Lisonbee กล่าวว่า “โครงการบริการนี้สร้างแรงบันดาลใจมากมาย พนักงาน 4ไล้ฟ์จากทุกแผนกได้ร่วมกันจัดชุดอุปกรณ์ช่วยเหลือเด็กยากไร้ มูลนิธิ 4ไล้ฟ์ดำเนินโครงการบริการทั่วโลก แต่บางโครงการที่คุ้มค่าที่สุดคือโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนของเรา”

          4ไล้ฟ์ เป็นบริษัทภูมิคุ้มกันแห่งแรกที่นำการวิจัย ทรานเฟอร์ แฟกเตอร์ออกสู่ตลาดและมีสำนักงานใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก

                                      —————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *