PRTG Hosted Monitor จาก Paessler ขยายบริการ ให้ครอบคลุมความต้องการของตลาดทั่วโลก

Paessler ผู้เชี่ยวชาญด้านการมอนิเตอร์ระบบ ประกาศขยายขอบเขตการให้บริการของโซลูชัน PRTG Hosted Monitor โดยพร้อมนำเสนอการมอนิเตอร์ระบบในรูปแบบบริการ (monitoring-as-a-service) ในหลายตลาดเพิ่มเติม พร้อมด้วยตัวเลือกสิทธิ์การใช้งานที่ครอบคลุม เพื่อให้ผู้ใช้ทุกรายได้รับโซลูชันที่ตรงตามความต้องการมากที่สุด

PRTG Hosted Monitor เป็นบริการที่พัฒนาขึ้นบน PRTG Network Monitor ของ Paessler ซึ่งมีรางวัลการันตีมากมาย โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ฟังก์ชันอันหลากหลายในด้านการมอนิเตอร์ระบบไอทีและสามารถผูกโยงกับระบบและเครือข่ายต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ทำให้โซลูชัน PRTG พร้อมมอบบริการอันครบถ้วนภายใต้เครื่องมือหนึ่งเดียวให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านไอที ทั้งในเรื่องการมอนิเตอร์โครงสร้างระบบแบบเดิม ศูนย์ข้อมูลและบริการที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนบรรดาอุปกรณ์ IoT/OT ต่างๆ

PRTG Hosted Monitor มาพร้อมกับเซนเซอร์ที่พร้อมใช้งานมากกว่า 250 รายการ และสามารถมอนิเตอร์อุปกรณ์ใดก็ได้ที่ผูกอยู่กับที่อยู่ IP ทั้งนี้ การผสานรวม PRTG Hosted Monitor ที่ช่วยมอบมุมมองแบบเรียลไทม์อย่างละเอียดภายใต้แพลตฟอร์มหนึ่งเดียว มีประโยชน์หลักหลายประการดังนี้

การมอนิเตอร์ระบบไอทีโดยไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์ฝั่งเซิร์ฟเวอร์ – PRTG Network Monitor จาก Paessler เป็นโซลูชันที่ไม่ต้องมีการดาวน์โหลดหรือติดตั้งบนฝั่งเซิร์ฟเวอร์ โดยพร้อมใช้งานตลอดเวลาและมาพร้อมบริการช่วยเหลือและบำรุงรักษาระบบอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังโฮสต์อยู่บนบริการประมวลผลผ่านคลาวด์ของ Amazon Web Services (AWS) ผสานโครงสร้างระบบคลาวด์และไอที – มอนิเตอร์ระบบปลายทางที่เข้าถึงได้แบบสาธารณะและผสานการทำงานกับระบบเครือข่ายจริงได้ทั่วโลกโดยใช้เทคนิคการมอนิเตอร์แบบกระจายค่าใช้จ่ายดำเนินงานดีกว่าค่าใช้จ่ายในการลงทุน – สมัครใช้บริการด้วยเงื่อนไขที่ยืดหยุ่น ทั้งรูปแบบการชำระเงิน สิทธิ์การใช้งาน และสัญญา มอบอิสระในการปรับเปลี่ยนจำนวนสิทธิ์การใช้งาน และเลือกได้ระหว่างจ่ายรายเดือนหรือรายปี

ปัจจุบัน PRTG Hosted Monitor ให้บริการแล้วในประเทศต่างๆ ทั่วสหภาพยุโรป และมีลูกค้ามากกว่า 1,000 ราย โดยคาดว่าจะมีลูกค้ามากขึ้นทั่วเอเชีย เพราะมีเสียงตอบรับอย่างดีจากลูกค้ากลุ่มดังกล่าวที่กำลังมองหาโมเดลที่ยืดหยุ่นกว่า เพื่อให้สามารถบริหารค่าใช้จ่ายการลงทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าการซื้อสิทธิ์การใช้งานแบบถาวรสำหรับติดตั้งในระบบของบริษัท

ในปี 2565 นี้ โซลูชัน PRTG Hosted Monitor พร้อมให้บริการทั่วทั้งยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา เอเชียแปซิฟิก และอเมริกา และยังเป็นครั้งแรกที่เปิดให้บริการผ่านพันธมิตรช่องทางจำหน่ายของ Paessler ด้วย

เฮลมุต ไบเดอร์ ซีอีโอของ Paessler กล่าวว่า”สภาพแวดล้อมทางเทคโนโลยีกำลังอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาล และเกิดการเปลี่ยนแปลงของปัจจัยภายนอกเป็นรายวัน ดังนั้นบริการต่างๆ บนโครงสร้างระบบ IT, OT และ IoT จึงจำเป็นต้องมีความคล่องตัวที่สุดแบบเดียวกับพนักงานยุคใหม่ ซึ่ง PRTG Hosted Monitor จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีได้รับความยืดหยุ่นในเรื่องการขยับขยายและปรับเปลี่ยนโซลูชันได้ตามต้องการ พร้อมมอบข้อมูลระบบไอทีที่ครอบคลุมรอบด้านตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน โดยสามารถตรวจสอบสถานการณ์และรับมือกับปัญหาได้อย่างทันท่วงที พกพาความมั่นใจอย่างเต็มที่ว่าจะสามารถปรับเปลี่ยนระบบไอทีได้ทันในยามที่สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไป”

เกี่ยวกับ Paessler AG

Paessler เชื่อว่าการมอนิเตอร์ระบบมีบทบาทสำคัญในการลดการใช้ทรัพยากรของมนุษย์ เพราะการมอนิเตอร์ข้อมูลจะช่วยให้ลูกค้าประหยัดทรัพยากรทั้งในเรื่องการปรับปรุงประสิทธิภาพโครงสร้างระบบ IT, OT และ IoT ตลอดจนลดการใช้พลังงานหรือการปล่อยก๊าซคาร์บอน เพื่ออนาคตและเพื่อสิ่งแวดล้อมของเรา ดังนั้น Paessler จึงนำเสนอโซลูชันการมอนิเตอร์ระบบสำหรับธุรกิจต่างๆ ในทุกภาคส่วนและทุกขนาด ตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ อีกทั้ง Paessler ยังร่วมมือกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียง เพื่อร่วมกันจัดการกับความท้าทายในด้านการมอนิเตอร์ระบบในยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงเช่นทุกวันนี้

Paessler ได้เปิดตัว PRTG Network Monitor เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2540 ซึ่งเป็นการผสานองค์ความรู้เชิงลึกด้านการมอนิเตอร์ระบบเข้ากับจิตวิญญาณแห่งนวัตกรรมอันทันสมัย และยังเข้าใจความท้าทายและเหล่าบรรดาความซับซ้อนในโครงสร้างระบบและเครือข่าย IT, OT และ IoT เป็นอย่างดี ดังนั้นผลิตภัณฑ์ของ Paessler จึงมอบศักยภาพให้แก่ลูกค้าเพื่อให้สามารถมอนิเตอร์ได้ทุกจุดที่ต้องการ และช่วยปรับปรุงการใช้ทรัพยากรให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด โดยในวันนี้มีผู้ใช้มากกว่า 500,000 ราย ในกว่า 170 ประเทศ ที่ใช้ PRTG เพื่อมอนิเตอร์โครงสร้างระบบ IT, OT และ IoT โดยตลอด

โปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Paessler และผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ที่ www.paessler.com/th

                                     ——————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *