อมร อิเล็กทรอนิกส์ และ ไฮเทรา ประเทศไทยเปิดตัว วิทยุสื่อสารรุ่นใหม่ Hytera 245x อีกขั้นของวิทยุสื่อสาร

         คุณภัคเมศฐ์ ศิระอมรรัศม์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท  Amorn Group  ร่วมมือกับ บริษัท ไฮเทรา คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (ประเทศไทย)  ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์วิทยุสื่อสาร  ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ วิทยุสื่อสาร Brand Hytera รุ่น   Hytera 245x  ที่จะเข้ามาทดแทน HYT Power 245s รุ่นเดิมเป็นการต่อยอดจาก ยอดขายที่ดี มามากว่า 5 ปี

         Hytera 245x วิทยุสื่อสารพาณิชย์สำหรับประชาชน กำลังส่ง 5 วัตต์ เป็นสินค้าที่มีความจำเป็นต่อภาคธุรกิจเป็นอย่างมาก ในการใช้งานเพื่อสื่อสารในพื้นที่ต่างๆ เช่น คลังสินค้า โรงแรม ร้านอาหาร เป็นการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายจากการใช้โทรศัพท์มือถือ และยังสื่อสารกับคนหมู่มากได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ซึ่งประชาชนทั่วไปก็สามารถนำไปใช้ได้อย่างอิสระ และถูกต้องตามกฎหมาย  Hytera 245x มาพร้อมกับความสามารถที่มากขึ้นกว่าเดิม  ตัวเครื่องที่เล็ก เบา สะดวกแก่การพกพา  อึด ทน ผ่านการทดสอบตกจากที่สูงได้ 150 เซนติเมตรโดยเครื่องยังใช้งานได้เป็นปกติ กำลังเสียงที่เพิ่มขึ้น ทำให้การสื่อสารชัดเจนไม่คลาดเคลื่อนทุกการสนทนา รัศมีการรับส่งสัญญาณไปได้ไกล รองรับการทำงานของผู้ใช้ได้ดียิ่งขึ้น  ลดการสะท้อนและตัดเสียงรบกวนด้วยระบบประมวลผลอัจฉริยะ ผู้ใช้งานจะไม่พลาดทุกการติดต่อ และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี แบบ Fast Charge ที่ใช้ Port Type-C ในการชาร์ตแบตเตอรี่ สามารถชาร์ตแบตเต็มได้เร็วใน 100 นาที ซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อนในวิทยุสื่อสารประเทศไทย  โดยผู้ใช้งานจะได้รับถึงประสบการณ์การใช้งานวิทยุสื่อสารที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

         คุณภัคเมศฐ์ เปิดเผยว่า ทาง อมรกรุ๊ป วางแผนว่าจะขยายตลาดกลุ่มวิทยุสื่อสารให้เติบโตยิ่งขึ้น โดยจับมือกับพาร์ทเนอร์ ร้านขายวิทยุสื่อสารชั้นนำ และสาขาที่ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศของอมรกรุ๊ป และห้างร้านต่างๆ ในการขยายตลาด ประกอบกับภาครัฐที่จริงจังเรื่องการปราบปรามวิทยุสื่อสารที่ไม่ได้นำเข้าอย่างถูกกฎหมาย ทำให้เครื่องนำเข้าราคาถูก ลดน้อยลงไป   ลูกค้าในทุกสาขาอาชีพ ที่ต้องการนำวิทยุสื่อสารไปใช้งาน สามารถหาซื้อสินค้าได้ง่าย ในส่วนของงานโครงการต่างๆทั้งภาครัฐและเอกชน ก็ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญในการดูแลสนับสนุนโครงการต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าวางใจในบริการหลังการขายเรา และอมรกรุ๊ปมั่นใจว่าจะเติบโตในอุตสาหกรรมนี้อย่างหยั่งยืน

         กำหนดวางจำหน่าย วิทยุสื่อสาร Hytera 245X จะถูกวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทย เดือนเมษายน 2565 นี้ เป็นต้นไป  โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ พงศกร 099-246-9394 , Hytera@amorngroup.com

Hytera 245x

Beyond Power of Technology

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *