โลตัส และ Jungle Café พร้อมพาลูกค้าตะลุยญี่ปุ่นฟรี บุกหนึ่งในถิ่นปลูกชาเขียวอูจิที่ดีที่สุดในโลก ควงคู่ศิลปินวง SLAPKISS

โลตัส และ จังเกิ้ล คาเฟ่ จัดแคมเปญ “ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS” เอาใจลูกค้า Jungle Café บุกแหล่งวัตถุดิบสุดพรีเมียม ไปเยือนหนึ่งในถิ่นปลูกชาเขียวอูจิที่ดีที่สุดในโลก พร้อมท่องเที่ยวแบบฟิน ๆ 4 วันเต็ม เกียวโต-อูจิ-โอซาก้า โดยสมาชิกมายโลตัสที่มียอดซื้อเมนูชาเขียว “อูจิมัทฉะ” สูงสุดจำนวน 3 ท่าน จะได้ร่วมทริปบินไปญี่ปุ่นฟรี นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษ Premium Uji Set อีก 15 รางวัล ยิ่งซื้อมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก สามารถร่วมสนุกในกิจกรรมนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม 2565

            นางวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายการตลาด โลตัส กล่าวว่า “โลตัส ได้เปิดตัว Jungle Café  ในร้านโลตัส โก เฟรช เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าสำหรับเครื่องดื่มชา กาแฟ จากวัตถุดิบคุณภาพสูง เสิร์ฟพร้อมความสะดวก โดยในปัจจุบันเรามี Jungle Café ใน โลตัส โก เฟรช มากกว่า 1,800 สาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเมนูใหม่ชาเขียว “อูจิมัทฉะ” เครื่องดื่มมัทฉะคุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึง ทำจากวัตถุดิบสุดพรีเมียมที่ส่งตรงจากเมืองอูจิ โตเกียว ซึ่งเป็นแหล่งผลิตชาอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น เราจึงได้จัดแคมเปญพิเศษ “ลุ้นฟิน บินไปญี่ปุ่นฟรี! กับศิลปิน SLAPKISS”

          ทั้งนี้ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยสมาชิกมายโลตัส (My Lotus’s) ที่มียอดซื้อเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะสูงสุด 3 ท่านแรก จะได้บินฟรีไปเที่ยวญี่ปุ่น 4 วันเต็มในเกียวโต-อูจิ-โอซาก้า ร่วมกับวง SLAPKISS ศิลปินรุ่นใหม่ที่มีผลงานพิเศษร่วมกับ Jungle Café ในเพลงกาแฟแก้วโปรด  นอกจากท่องเที่ยวแบบฟิน ๆ แล้ว ยังจะได้เยี่ยมชมแหล่งวัตถุดิบผลิตชาเขียวที่ดีที่สุดในญี่ปุ่นและชิมชาอร่อย ๆ จากแหล่งกำเนิดอีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษรวมอีก 15 รางวัลมอบให้ลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุดรองลงมาอีก 15 อันดับ รับฟรีสินค้าจังเกิ้ลสุดพรีเมียมพร้อมรูปถ่ายและลายเซ็นจาก SLAPKISS โดยลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญและเริ่มสะสมยอดซื้อเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม 2565 เพื่อลุ้นเดินทางร่วมทริปตะลุยญี่ปุ่นกับเราแบบบินฟรี พร้อมแพคเกจทัวร์ ที่พัก และอาหาร”

          สำหรับเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะ เป็นเมนูที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ใน Jungle Café โดยเป็นชาเขียวมัทฉะเกรดพรีเมียม รสฟาดน้อย ดื่มง่าย คุณภาพเยี่ยม ที่ใช้วัตถุดิบจากเมืองอูจิ แหล่งผลิตชาที่ดีที่สุดในญี่ปุ่น ในราคาที่เอื้อมถึง เริ่มต้นเพียงแก้วละ 40 บาท โดยอูจิมัทฉะ เป็นผงชาที่ผลิตจากใบเทนฉะที่ได้รับการปลูกแบบคลุมแสงนานกว่า 20 วัน และคัดสรรยอดใบชาที่ดีที่สุดเพื่อเข้าสู่กระบวนการนึ่ง โม่บด จนออกมาเป็นผงชาที่มีสีสวยและคุณภาพดีในเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะของแบรนด์ Jungle Café

ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจ สามารถร่วมสนุกในกิจกรรมได้ดังนี้ สำหรับลูกค้าที่ยังไม่เป็นสมาชิกมายโลตัส สามารถสมัครได้ทางแอพพลิเคชัน Lotus’s สั่งเมนูชาเขียว “อูจิมัทฉะ” (เมนูใดก็ได้ ร้อน เย็น ปั่น หรือผงชาเขียวอูจิมัทฉะ)  ใน Jungle Café พร้อมแจ้งเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียนสมาชิกมายโลตัสแก่พนักงานทุกครั้งที่สั่งซื้อเก็บสะสมยอดซื้อเครื่องดื่มเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม 2565 สามารถติดตามรายชื่อ Top Spender ได้ทางเฟซบุ๊ก Lotus’s – โลตัส ทุกวันอังคาร เวลา 16.00 น.  ประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางเฟซบุ๊ก Lotus’s – โลตัส ในวันที่ 19 สิงหาคม 2565 โดยผู้โชคดีจะได้ร่วมทริปเดินทางไปญี่ปุ่นในวันที่ 11 – 14 กันยายน 2565* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง https://corporate.lotuss.com/news/lotuss-express/141/

“ประเทศญี่ปุ่น นอกจากจะเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดฮิตของคนไทยแล้ว ยังเป็นแหล่งวัตถุดิบผลิตชาเขียวคุณภาพดีที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกอีกด้วย และวัตถุดิบสำคัญในเครื่องดื่มชาเขียวอูจิมัทฉะเมนูใหม่ของ Jungle Café ก็มาจากเมืองอูจิ เมืองที่ได้รับรางวัลแหล่งผลิตชาดีเด่นของญี่ปุ่นด้วย จึงขอเชิญชวนลูกค้าและผู้ที่สนใจมาร่วมสะสมยอดซื้อ เพื่อชิมและอร่อยไปกับเมนูชาเขียวอูจิมัทฉะ เมนูน้องใหม่ที่อร่อยกลมกล่อม ดื่มง่าย และยังมีคุณภาพเยี่ยมจากวัตถุดิบสุดพรีเมียมในราคาคุ้มค่า นอกจากจะได้ลิ้มรสชาติชาสุดฟินแล้วยังได้ร่วนลุ้นบินฟรีไปเที่ยวญี่ปุ่นกับศิลปินวง SLAPKISS พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย” นางวรวรรณ กล่าว

                           ———————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *