บิ๊กซี สานต่อกิจกรรม “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี ครั้งที่ 15” จับมือ กระทรวงพาณิชย์ และ 20 แบรนด์ข้าวถุง ร่วมลดค่าครองชีพต่อเนื่อง

บิ๊กซี จับมือ กระทรวงพาณิชย์ และ 20 แบรนด์ข้าวถุง สานต่อโครงการ “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” ครั้งที่ 15 วางเป้าส่งมอบข้าวไทยพันธุ์ดีเพื่อคนไทย หนุนเกษตรกรไทยมีรายได้อย่างมั่นคง

บิ๊กซี จับมือ 20 แบรนด์ข้าวถุง และกระทรวงพาณิชย์ ร่วมลดค่าครองชีพ จัดกิจกรรม “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 15 พร้อมส่งมอบโปรโมชั่นข้าวไทย เพื่อคนไทย ลดราคาข้าวสูงสุดถึง 30% ตอกย้ำการดำเนินงาน “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” เพื่อตอบแทนลูกค้าบิ๊กซี ช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ผู้บริโภค พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขายข้าวถุงเพิ่มขึ้น 40%”

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี กล่าวว่า ข้าวถือเป็นอาหารหลักที่สำคัญของผู้บริโภคชาวไทย บิ๊กซีเราให้ความสำคัญกับการสนับสนุนและส่งเสริมในอุตสาหกรรมดังกล่าวตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำ โดยที่ผ่านมาเราได้จัดกิจกรรม “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” ต่อเนื่องในทุกปีและปีนี้เป็นครั้งที่ 15 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “บิ๊กซีร่วมสนับสนุน เกษตรกรไทยทุกภูมิภาค” โดยมีจุดหมายที่สำคัญเพื่อรวบรวมข้าวสารถุงคุณภาพเยี่ยมจากผู้ผลิตชั้นนำมาจัดจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ผู้ประกอบการมีช่องทางในการจัดจำหน่ายมากขึ้น ขณะเดียวกันยังส่งเสริมให้เกษตรกรไทยที่ปลูกข้าวอยู่ทั่วประเทศได้มีรายได้เพิ่มขึ้น ที่สำคัญผู้บริโภคได้รับประทานข้าวพันธุ์ดีในราคาที่เข้าถึง ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความเสถียรภาพในเรื่องของสินค้าเกษตรในประเทศไทย

“บิ๊กซีเราให้ความสำคัญกับการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เราได้รวบรวมข้าวพันธุ์ดีจากเกษตรกรไทย โดยคัดสรร 20 แบรนด์ข้าวถุงชั้นนำของประเทศ ซึ่งประกอบไปด้วย ข้าวถุงเบญจรงค์, ข้าวถุงตราฉัตร, ข้าวถุงหงษ์ทอง, ข้าวถุงแสนดี, ข้าวถุงพนมรุ้ง, ข้าวถุงมาบุญครอง, ข้าวถุงปิ่นเงิน, ข้าวถุงบัวชมพู/บัวน้ำเงิน, ข้าวถุงพิมาย, ข้าวถุงไก่แจ้, ข้าวถุงธรรม, ข้าวถุงกรีนนิช, ข้าวถุงสยาม ปราณา, ข้าวถุงเอไรซ์, ข้าวถุงรักจัง, ข้าวถุงบิ๊กซี, ข้าวถุงบิ๊กซี แฮปปี้ ไพรซ์, ข้าวถุงบิ๊กซี แฮปปี้ ไพรซ์ โปร, ข้าวถุงไทยวงศ์ทอง และข้าวถุงคัทลียา มาจัดจำหน่ายพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุด 30% เมื่อซื้อข้าวถุงที่ร่วมรายการ พร้อมกันนี้ยังรับฟรีคูปองส่วนลดมูลค่า 50 บาท เมื่อซื้อข้าวสารถุงที่ร่วมรายการครบ 500 บาทขึ้นไป ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าจะกระตุ้นการขายข้าวถุง ซึ่งได้รับความนิยมอยู่แล้วให้กระจายไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ       ขณะเดียวกันยังช่วยลดภาระค่าครองชีพให้แก่ผู้บริโภคหลังสถานการณ์โควิด -19 คลี่คลาย พร้อมกันนี้ยังเสริมรายได้ให้กับเกษตรกรผู้ปลูกข้าว ที่สำคัญยังทำให้ระบบนิเวศน์ของอุตสาหกรรมนี้เติบโตไปด้วยกัน นายอัศวินกล่าวเสริม

ด้าน คุณวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กล่าวว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการส่งเสริม สนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจข้าวสารถุง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มเกษตรกรชาวนาไทยที่เป็นดั่งต้นน้ำของการผลิตข้าวให้สามารถกระจายผลผลิตข้าวได้ และสร้างรายได้เพิ่มขึ้น  โดยกรมการค้าภายในได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการกระตุ้นการบริโภค สร้างการรับรู้ และสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับคุณประโยชน์ข้าวไทยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแคมเปญนี้ถือเป็นส่วนสำคัญของการบรรลุเป้าหมายการทำงานร่วมกันของภาครัฐและภาคเอกชน โดยเฉพาะการผลักดันให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจในผลิตภัณฑ์ข้าวไทยมากขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนในการกระจายและกระตุ้นให้มีการบริโภคข้าวมากขึ้น และเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเกษตรกรชาวนาไทยผู้ปลูกข้าวซึ่งเป็นพืชเศรษฐกิจพื้นฐานหลักของประเทศเรา”

          สำหรับผู้ค้า 20 แบรนด์ข้าวถุงได้มีมุมมองและความเห็นต่อโครงการ ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี ได้อย่างน่าสนใจในหลากหลายประเด็น ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “Happy Price Pro” (แฮปปี้ ไพรซ์ โปร) เป็นข้าวขาวหอมมะลิ 100% คัดสรรข้าวเมล็ดยาว เรียงตัวสวย สะอาดได้มาตรฐาน พร้อมส่งมอบให้บริโภคได้รับประทานทั่วประเทศ โดยการเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญนี้ทาง แฮปปี้ ไพรซ์ โปร พร้อม จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ ลดสูงสุด 12% เมื่อซื้อข้าวถุงที่ร่วมรายการ เพื่อตอบแทนให้ลูกค้าบิ๊กซีได้รับข้าวพันธุ์ดีไปรับประทานพร้อมทั้งยังลดภาระค่าใช้จ่าย ซึ่งในปีนี้เราตั้งเป้าหมายยอดขายข้าวถุงเพิ่มขึ้น 40%

คุณวรวิทย์ บุญวงศ์โสภณ บริษัท เอเชีย อินเตอร์ไรซ์ จำกัด หรือ ข้าวเบญจรงค์ เผยว่า เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่ทางบิ๊กซีจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้พวกเราทุกฝ่ายทั้งภาครัฐ ห้างบิ๊กซี และผู้ประกอบการข้าวถุง ได้ร่วมมือร่วมใจกันมาแสดงเจตนารมณ์ในการตอบแทนคุณลูกค้าร่วมกัน โดยนำสินค้าข้าวสารซึ่งเป็นสินค้าจำเป็นรายการหนึ่งมาจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อได้เป็นส่วนหนึ่งในการลดภาระค่าครองชีพทั้งลูกค้าที่เป็นผู้บริโภคและผู้ที่นำไปใช้ในกิจการของคุณลูกค้าเอง ในการนี้อยากขอให้คุณลูกค้าทุกคนมาเลือกซื้อสินค้าและเลือกสั่งซื้อสินค้าข้าวสารผ่านบิ๊กซีได้ในทุกช่องทางของบิ๊กซี โดยเฉพาะปีนี้ สามารถเลือกซื้อข้าวสารผ่านช่องทาง ออนไลน์ ซึ่งสะดวกกับคุณลูกค้ามากขึ้นได้ที่บิ๊กซี

คุณยงยุทธ พฤกษ์มหาดำรง รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซี.พี.ฟู๊ดสโตร์ จำกัด หรือ ข้าวตราฉัตร เผยว่า กลับมาอีกครั้งสำหรับโครงการดีๆ แบบนี้ โดยในปีนี้พบกับสินค้าตราฉัตร ราคาดีเพื่อคนไทย ภายในงานฯ ลูกค้าได้ช้อปแบบจัดหนักจัดเต็มตลอดเดือน อาทิ “ข้าวหอมมะลิใหม่ 100% ตราฉัตร” “ฉัตรไลท์ ข้าว กข.43” รวมถึง “ข้าวไทยวงศ์ทอง” ข้าวหอมมะลิแท้! หอม นุ่ม ตลอดทั้งปี และ “ข้าวหอมไทยวงศ์ทอง” ข้าวหอมสูตรคุ้มค่า หุงนุ่ม ฟูขึ้นหม้อ ซึ่งมีจำหน่ายเฉพาะที่ห้างบิ๊กซีเท่านั้น

          คุณกัมปนาท มานะธัญญา บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด หรือ ข้าวหงษ์ทอง เผยว่า         ในช่วงสภาวะปัจจุบันที่ผู้บริโภคมีค่าครองชีพเพิ่มสูงขึ้นมาก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์อาหาร ซึ่งเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการดำรงชีวิต  ข้าวหงษ์ทองรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้าร่วมโครงการข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทยที่บิ๊กซี ทำให้ได้ส่งมอบข้าวคุณภาพดี ในราคาสุดพิเศษ แก่ผู้บริโภค เพราะข้าวที่เป็นอาหารหลักสำคัญของคนไทย ซึ่งข้าวหงษ์ทองมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขผ่านข้าวทุกถุงไปยังผู้บริโภค

          คุณกรองทิพย์ ธนถาวรลาภ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ข้าวแสนดี จำกัด หรือ ข้าวแสนดี เผยว่า ปีนี้บริษัทร่วมกับห้างบิ๊กซี ในการจัดงาน “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี”  ครั้งที่15  เพื่อกระตุ้นคนไทยให้หันมาบริโภคข้าวมากขึ้นปัจจุบันคนไทยบริโภคข้าวลดลงเหลือ 75 กิโลกรัมต่อคนต่อปี  จากเดิม 100 กิโลกรัมต่อคนต่อปี โดยบริษัทมุ่งหวังให้คนไทยได้รับประทานข้าวคุณภาพดี ซึ่งในปีนี้บริษัทมุ่งเน้นข้าวเพื่อสุขภาพ อาทิ ข้าวกล้องหอม100%, ข้าวหอมผสมมันปู และข้าวไรซ์เบอรี่ เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ทั้งนี้สำหรับงาน “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี”  ที่ร่วมกับบิ๊กซี ข้าวแสนดีอยากเชิญชวนให้ลูกค้าออกมาจับจ่ายซื้อข้าวคุณภาพดี, อร่อย และดีต่อสุขภาพพร้อมรับของสมนาคุณในบูธข้าวแสนดี 

          คุณวิพุธ หวั่งหลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ชัยทิพย์ จำกัด แบรนด์ “ข้าวพนมรุ้ง” กล่าวว่า “บริษัทฯ ยินดีสนับสนุน และได้เข้าร่วม “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” กับทางบิ๊กซีมาโดยตลอดทุกปี ปีละ2 ครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่ช่วยผลักดัน และส่งเสริมธุรกิจข้าวถุง ให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อข้าวคุณภาพ และหลากหลาย รวมถึงข้าวเพื่อสุขภาพ ในราคาประหยัด เพื่อเป็นการลดภาระค่าครองชีพผู้บริโภคด้วยในปีนี้พนมรุ้งได้เชิญเชฟเสาวกิจ ปรีเปรม เชฟมือหนึ่งอันดับต้นๆของไทย ท่านเป็นผู้ก่อตั้งสมาคมเชฟประเทศไทย และเป็นนายกสมาคมฯ คนแรก มาร่วมรังสรรค์เมนู หมูฮ้อง เพื่อทานคู่กับข้าวพนมรุ้งหอมมะลิ 100% ในวันเปิดงาน”

           คุณสมเกียรติ  มรรคยาธร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี อาร์ จี คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารแบรนด์ข้าวมาบุญครอง เผยว่า “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” ในครั้งนี้ ข้าวมาบุญครอง ได้จัดรายการเพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค โดยเน้นในกลุ่มข้าวเพื่อสุขภาพ เพื่อผลักดันให้ผู้บริโภคหันมาทานข้าวเพื่อสุขภาพ ให้สุขภาพดีมากยิ่ง ที่สำคัญปีนี้เป็นปีที่ข้าวมาบุญครองอายุครบ 44 ปี ที่ จึงได้จัดแคมเปญ “44 ปี ข้าวมาบุญครอง จัดหนัก แจกทองคำทุกสัปดาห์” เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับลูกค้าข้าวมาบุญครองอีกด้วย

            คุณอานนท์ ฐานวิชชานนท์ กรรมการผู้จัดการ  บริษัท กุล่มเกษตร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด  หรือ ข้าวตราปิ่นเงิน เผยว่า  เรามีความยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งกับแคมเปญนี้ โดยในปีนี้ข้าวหอมมะลิ และข้าวสุขภาพ ตราปิ่นเงิน ข้าวที่คัดสรรจากแหล่งที่มีคุณภาพ พร้อมส่งมอบข้าวคุณภาพในกลุ่มหอมมะลิและกลุ่มคนรักสุขภาพ ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย มีโปรโมชั่นที่หลากหลาย เพื่อให้คนไทยได้ทานข้าวไทยพันธุ์ดีจากข้าวตราปิ่นเงิน

          คุณถวิล ล้อพูนผล  บริษัท ล้อพูนผล ไรซ์มิลล์ จำกัด หรือ ข้าวบัวชมพู บัวน้ำเงิน เผยว่า วันนี้ข้าวตราบัวชมพูได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” ถือเป็นก้าวที่สำคัญที่สร้างผลดีทั้งผู้บริโภค ผู้ประกอบการและที่สำคัญคือกลุ่มเกษตรกรซึ่งเราถือเป็นโรงสีที่รับซื้อข้าวโดยตรงจากเกษตรกร แคมเปญดังกล่าวจะสร้างประโยชน์ที่ดีให้กับเกษตรกรโดยภาพรวม อย่างไรก็ดีการร่วมกิจกรรมดังกล่าวทางบริษัท ล้อพูนผลได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดในสินค้าข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู ตราบัวชมพู ข้าวหอมมะลิยโสธร ตราบัวชมพู ที่เป็นข้าวกลางปี และข้าวเหนียวเขี้ยวงู ตราบัวน้ำเงิน ซึ่งข้าวทุกเม็ดที่บรรจุใส่ถุงเราการันตีได้เลยว่าเป็นข้าวคุณภาพดีที่เราใส่ใจให้กับผู้บริโคทุกคน

คุณโชค  โจ้พิมาย บริษัท สหกรณ์การเกษตรพิมาย จำกัด หรือ ข้าวพิมาย เผยว่า เป็นโครงการที่ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อข้าวสารที่มีคุณภาพจากแหล่งข้าวสารต่างพื้นที่ เช่น ข้าวพิมาย เป็นข้าวหอมมะลิพันธุ์ 105 ภายใต้พื้นที่เพาะปลุกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะทางภูมิศาสตร์ ใต้พื้นดินเป็นภูเขาหินเกลือ จึงมีความหอมนุ่มเฉพาะตัว และ เป็นโครงการที่ช่วยชาวนาอำเภอพิมาย ผู้ปลูกข้าวเอง สีข้าวเอง และเป็นคนขายเอง ได้ขายข้าวถึงมือผู้บริโภคโดยตรงภายใต้แบรนด์ข้าวพิมาย ที่บิ๊กซีในราคาที่ย่อมเยา

            คุณธีรินทร์ ธัญญวัฒนกุล บริษัท สุนทรธัญทรัพย์ จำกัด หรือ ข้าวไก่แจ้ เผยว่า อยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคมาร่วมงานโครงการข้าวถุงร่วมใจในครั้งนี้ เพราะเป็นงานที่ทางผู้ผลิต และบิ๊กซี ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อให้ผู้บริโภคได้สามารถซื้อสินค้าของดีราคาประหยัด หลังจากผ่านสถานการณ์โควิดมา อีกทั้งเป็นการส่งเสริมข้าวไทยให้คนไทยได้ทานของที่มีคุณภาพโดยสามารถหาซื้อสินค้าได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ

          คุณปนิธิ เหล่าธรรมทัศน์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิเกรน มาร์เก็ตติ้ง (1999) จำกัด หรือ ข้าวธรรม เผยว่า โครงการข้าวถุงร่วมใจที่บิ๊กซีได้จัดเป็นประจำทุกปีโดยนำข้าวถุงคุณภาพดีเยี่ยมหลากหลายชนิดจากแบรนด์ชั้นนำ มาจำหน่ายให้กับลูกค้าของทางบิ๊กซีในราคาพิเศษนั้นถือเป็นโครงการที่บิ๊กซีได้มุ่งมั่นตั้งใจ ดูแลและตอบแทนลูกค้าของทางบิ๊กซีมาโดยตลอด

          คุณสิทธิชัย บุณยประทีปรัตน์  บริษัท แอล เอช ไรซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด หรือ ข้าวกรีนนิช   เผยว่า โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีและมีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องทุก ๆปี ทางบริษัทฯอยากเชิญชวนให้ผู้บริโภคที่ต้องการ ข้าวดีหลากหลายสายพันธุ์ มีคุณภาพ ราคาไม่แพง กลับบ้านพร้อมกับรอยยิ้ม มาซื้อข้าว กับห้างบิ๊กซี

คุณคำนูณวิทย์ วรภู บริษัท สยามปราณา จำกัด หรือ ข้าวสยามปราณา เผยว่า ขอขอบคุณนโยบายดีดีที่ส่งเสริมเกษตรกรผ่านโครงการ “ข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี” ที่จัดขึ้นในทุกๆปีเพื่อมอบสินค้าประเภทกลุ่มข้าวคุณภาพหลากหลายสายพันธุ์จากกลุ่มเกษตรกรไทยสู่มือผู้บริโภคในราคาที่ช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่าย ที่ปรับตัวสูงขึ้นในปัจจุบัน

            คุณทองลักษณ์  หาญศึก  ประธานกรรมการ สหกรณ์การเกษตรเพื่อการตลาดลูกค้า หรือ ข้าวเอไรซ์  เผยว่า เรารู้สึกยินดีอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการข้าวถุงร่วมใจ ประหยัดทั่วไทย ที่บิ๊กซี สกต.ร้อยเอ็ด จำกัด จึงขอใช้โอกาสนี้ส่งมอบข้าวสารหอมมะลิคุณภาพดี ตราเอไรซ์ เข้าร่วมโครงการด้วย  โดยข้าวแบรนด์นี้เป็นข้าวคุณภาพ มีโภชนการที่ครบครัน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสุขภาพที่แข็งแรง จึงขอเชิญชวนให้พี่น้องมาร่วมกิจกรรมซื้อข้าวสารคุณภาพดีราคาประหยัดได้ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ

คุณขวัญหทัย จันทรโชโต   ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อสินค้าตราห้าง  บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ “บิ๊กซี, บิ๊กซี แฮปปี้ ไพรซ์ โปร, บิ๊กซี แฮปปี้ ไพรซ์, ไทยวงศ์ทอง และ คัทลียา” เผยว่า ข้าวตราบิ๊กซี, บิ๊กซี แฮปปี้ ไพรซ์, บิ๊กซี แฮปปี้ ไพรซ์ โปร, ไทยวงศ์ทอง และ คัทลียา สนับสนุนเกษตรกรไทยและชุมชนท้องถิ่น ให้เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าวเพื่อจัดจำหน่ายตรงถึงผู้บริโภค คัดสรรข้าวพันธุ์ดีที่สุด ด้วยข้าวหอมมะลิแท้ 100% จากจังหวัดต่างๆ เช่น จังหวัดร้อยเอ็ด จังหวัดศรีสะเกษ จังหวัดอุบลราชธานี เป็นต้น ซึ่งเป็นแหล่งเพาะปลูกข้าวที่ดีที่สุดในประเทศไทย ที่ผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ได้ข้าวที่สะอาดได้มาตรฐาน คัดเมล็ดยาวเรียงตัวสวย ผิวเรียบตลอดทั้งเมล็ด เมื่อนำไปหุงจะมีความเหนียวนุ่ม และมีกลิ่นหอมกรุ่น น่ารับประทาน ตามสโลแกนสินค้าตราห้าง “มือโปรมั่นใจ ราคาก็แฮปปี้”มาร่วมเลือกซื้อข้าวถุงและสินค้าเกษตรคุณภาพราคาดีได้ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึง บิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และบิ๊กซี มินิ เพื่อดูแลลูกค้า ครบทุกบริการทุกสาขาและครอบคลุมทุกช่องทางการขายแบบออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น ไลน์มาช้อปหรือโทรมาช้อป คลิก https://bit.ly/36lPLza  บิ๊กซี ช้อปปิ้ง ออนไลน์ คลิก https://bit.ly/3ezmkgi  และช่องทางใหม่ล่าสุดอย่างแอปฯ “Big C PLUS” ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android มากไปกว่านั้น สมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก เพื่อใช้คะแนนบิ๊กพ้อยท์แลกรับส่วนลดหรือสิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซี ttps://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร.1756

                                      ————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *