ผู้บริหาร ลิกซิลรับรางวัล บุคคลคุณภาพแห่งปี 2020

ผู้บริหาร ลิกซิล (ประเทศไทย) รับรางวัล บุคคลคุณภาพแห่งปี 2020 ภาคธุรกิจวัสดุก่อสร้าง จาก มสวท.

          นายวิชา วรสายัณห์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจ ลิกซิลเฮ้าส์ซิ่งเทคโนโลยี  (TOSTEM) เข้ารับมอบโล่เกียรติยศ และประกาศเกียรติคุณ บุคคลคุณภาพแห่งปี 2020 (Quality Persons of the Year 2020) ในสาขา “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี 2020 ภาคธุรกิจวัสดุก่อสร้าง” จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นายอำพล เสนาณรงค์ องคมนตรีในรัชกาลที่ 9 เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติยศ ณ  หอประชุมใหญ่ ศูนย์ประชุมสถาบันจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต

          นายวิชา วรสายัณห์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจและภาคภูมิใจที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลบุคคลคุณภาพแห่งปี ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสูงสุดแก่ตนเองและครอบครัว ที่ได้ถูกยกย่องขึ้นบนทำเนียบเกียรติยศของมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย โดยผมได้รับเลือกให้เป็นบุคคลผู้ประสบความสำเร็จในด้านการงาน และการอุทิศตนเพื่อทำประโยชน์แก่สังคมในภาคธุรกิจวัสดุก่อสร้าง ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายและอุดมการณ์ในการทำงานของตนเองที่ตั้งใจ และมุ่งมั่นในการทำธุรกิจควบคู่ไปพร้อมกับการตอบแทนสังคม และในอนาคตก็จะยังคงเดินหน้าในการพัฒนาธุรกิจ ยกระดับคุณภาพการใช้งานสินค้าควบคู่ไปกับการช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนต่อไป”

          ทั้งนี้พิธีมอบรางวัลดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “บุคคลคุณภาพแห่งปี 2020” โดยมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) เพื่อประกาศเกียรติคุณ ยกย่อง และเชิดชูเกียรติบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนเพื่อทำประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่าง ๆ ซึ่งสมควรเป็นแบบอย่างที่ดีและควรค่าต่อการส่งเสริมเพื่อประกาศเชิดชูเกียรติยศแห่งความภาคภูมิใจ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี แบ่งออกเป็น 2 หมวดหมู่หลัก ได้แก่ “บุคคลคุณภาพแห่งปี” และ “บุคคลตัวอย่างภาคธุรกิจแห่งปี” ซึ่งรางวัลบุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจแห่งปีนั้น จะมอบให้กับบุคคลซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีในการนำความรู้ในด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการทำงานและทำประโยชน์เพื่อสังคม       

          ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของ ทอสเท็ม (ประเทศไทย) ได้ทาง www.tostemthailland.com

          ———————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *