“เอไอเอส ไฟเบอร์ “ภูมิใจ ร่วมยกระดับเน็ตบ้านไทยที่ 1 ในโลก ล่าสุด Ookla ตอกย้ำ เป็นเน็ตบ้านเร็วแรง อันดับ 1 ของไทยต่อเนื่อง

เอไอเอส ไฟเบอร์ภูมิใจ ร่วมยกระดับเน็ตบ้านไทยที่ 1 ในโลก ล่าสุด Ookla ตอกย้ำ เป็นเน็ตบ้านเร็วแรง อันดับ 1 ของไทยต่อเนื่องพร้อมเปิดตัวแพ็กใหม่ “บรอดแบนด์24” เร็วที่หนึ่ง ใส่ใจที่สุด รายแรกที่ติดตั้งสะดวกภายใน 24 ชั่วโมง

          นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์         เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้ความต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตในภาพรวมของคนไทยยังคงเติบโตต่อเนื่อง โดยเฉพาะจากสถานการณ์โควิดระลอกใหม่ ที่ทำให้ต้องปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตและทำงาน หรือ เรียน จากบ้านมากยิ่งขึ้น  AIS Fibre ในฐานะผู้ให้บริการเน็ตบ้าน เราจึงเน้นย้ำคุณภาพในทุกมิติเพื่อตอบสนองความต้องการในทุกช่วงเวลาให้แก่ลูกค้าเสมอ”

          “โดยคุณภาพที่ถือเป็นหัวใจสำคัญที่สุด คือ เครือข่าย ที่เราไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาให้มีความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดถือเป็นความภาคภูมิใจของเรา ที่ Ookla® Speedtest® ผู้ให้บริการทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของโลก ที่มีผู้ใช้มากกว่า 500 ล้านรายใน 190 ประเทศทั่วโลก มีการทดสอบมากกว่า 10 ล้านครั้งต่อวัน ปัจจุบัน Ookla มีจำนวนการทดสอบมาแล้วกว่า 30,000 ล้านครั้งทั่วโลก ด้วยความแม่นยำและได้รับการยอมรับในมาตรฐานสากล พร้อมทั้งเป็นแอปสปีดเทสที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุดประกาศให้ AIS Fibre  ได้รับรางวัล เครือข่ายอินเทอร์เน็ตบ้านที่เร็วที่สุด ในประเทศไทย -Thailand’s Fastest ISP 2 ปีซ้อน (ปี 2019-2020)

            ทั้งนี้ โดยผลล่าสุด ในปี 2020  AIS Fibre ยังคงเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยคะแนนความเร็วในการให้บริการอินเทอร์เน็ต Speed Score 137.94 ความเร็วเฉลี่ยการดาวน์โหลด 407.81 Mbps ความเร็วเฉลี่ยการอัปโหลด 299.44 Mbps สอดคล้องกับรายงานก่อนหน้านี้ที่  Ookla ได้เผยผลการทดสอบความเร็วการดาวน์โหลดของอินเทอร์เน็ตทั่วโลกในปี 2020 ว่า  อินเทอร์เน็ตบ้านของไทย มีความเร็วเฉลี่ยในการดาวน์โหลดสูงเป็นอันดับ 1 ของโลก โค่นแชมป์เก่าอย่างสิงคโปร์และฮ่องกงขาดลอย ซึ่งแน่นอนว่า ผลจากความทุ่มเทของชาว AIS Fibre ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ประเทศไทยได้รับการยอมรับถึงการยกระดับคุณภาพการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล อันเป็นดัชนีชี้วัดสำคัญสู่ความเชื่อมั่นในระดับสากลจากรายงานดังกล่าว”

          นายกิตติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เมื่อมีเครือข่ายที่เป็นอันดับ 1 ก็ต้องสามารถส่งมอบบริการที่ตอบโจทย์เป็นอันดับ 1 ด้วยเช่นกัน ดังนั้นในยุคที่วิถีชีวิตต้องพร้อมปรับเปลี่ยนได้ตลอดเวลาอย่างคล่องตัว เวลา 24 ชั่วโมงของลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุด เราจึงออกแบบเเพ็กเกจแรกในเมืองไทยที่คุ้มค่าและดูแลลูกค้าที่ต้อง Work From Home, Learn From Home, Entertainment@Home ได้ตลอดเวลาด้วย เเพ็กเกจ “บรอดแบนด์24” ที่มั่นใจได้ว่า ค่าดาวน์โหลดและอัปโหลดจะมีทั้งความความเร็วและความเสถียร พร้อมฟีเจอร์ Speed Toggle ที่ปรับสปีดความเร็วเพื่อใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุดถึง 1 Gbps ตอบโจทย์การใช้งานในครอบครัวที่มีหลากหลายอุปกรณ์ ที่สำคัญเเพ็กเกจนี้ AIS Fibre เป็นรายแรกที่อำนวยความสะดวกในการนัดติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมงจากทีมช่างมืออาชีพอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือ ความทุ่มเทเพื่ออยู่เคียงข้างคนไทยให้สามารถรับมือกับความท้าทายจากสถานการณ์ปัจจุบันไปได้อย่างดีที่สุด”

เเพ็กเกจบรอดแบนด์24 มาพร้อมความโดดเด่น อาทิ

            มอบความเร็วสูงถึง 500/500 Mbps ในราคาเพียง 599 บาท/เดือน นาน 24 เดือน (ลูกค้า AIS ลด 10% เพียง 539 บาท/เดือน) พร้อมเป็นรายเดียวที่มีฟีเจอร์ Speed Toggle ให้ปรับสปีดความเร็วได้สูงสุดถึง 1 Gbps โดยสามารถปรับ Overdrive Download ที่ 1000/300 Mbps หรือ Overdrive Upload ที่ 300/1000 Mbps ได้ฟรี ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผ่าน myaisfibre.com  หรือ AIS Fibre LINE Connect

          อำนวยความสะดวกกับบริการติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมง ในทุกช่องทางการสมัคร (ยกเว้นการสมัครด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์) และเอกสารการสมัครครบถ้วน โดยสามารถติดต่อทำรายการ หรือแจ้งปัญหาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งผ่าน AIS Call Center 1175 และ AIS Fibre LINE Connect รวมทั้งการรับประกันงานซ่อม การแก้ไขปัญหาการใช้งานให้จบภายใน 24 ชั่วโมงเช่นกัน (นับระยะเวลาตั้งแต่ลูกค้าแจ้งปัญหา ยกเว้นกรณีภัยพิบัติธรรมชาติและพื้นที่ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าปฏิบัติการ)

          มาพร้อม SuperMESH WiFi Router มาตรฐานใหม่ของเราท์เตอร์เมืองไทย ซึ่งถือเป็นรายแรกและรายเดียว ที่พัฒนาเราท์เตอร์มาตรฐานจากเทคโนโลยีดีที่สุด โดยลูกค้าสามารถสมัครใช้บริการเสริม AIS Fibre MESH WiFi เพียงเดือนละ 100 บาทต่อจุด เชื่อมต่อทั้งบ้านเป็นโครงข่าย Mesh WiFi ช่วยกระจายสัญญาณให้เร็วแรง  หมดปัญหาจุดอับสัญญาณภายในบ้าน กระจายสัญญาณเร็วแรง ครอบคลุมทั่วทุกห้องในบ้าน โดยทีมช่างติดตั้งผู้ชำนาญการ

          สามารถเลือกเพิ่มบริการเสริม AIS PLAYBOX เพียง 100 บาทต่อเดือน พร้อมฟรี แพ็กเกจ PLAY FAMILY นาน 24 เดือน รับชมหนัง ซีรีส์ คอนเสิร์ต และรายการทีวีมากมาย พร้อมช่องพรีเมี่ยมดังระดับโลกถึง 10 ช่อง

          “เราจะยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์จากอินเทอร์เน็ตบ้านที่ดีที่สุดในทุกมิติ และยืนยันคุณภาพเป็นเลิศในทุกขั้นตอนแบบ End To End  เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยอย่างต่อเนื่อง” นายกิตติ กล่าวย้ำ

          ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ais.co.th/fibre/broadbandno1.html

                ——————————————————————-

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *