4ไล้ฟ์ จัดงาน “SHINE” คอนเวนชั่น 2021 ยิ่งใหญ่ ประกาศเดินหน้ารีแบรนด์พร้อมปรับแผนการตลาดเพื่อการเติบโตในอนาคต

4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช” จัดงานคอนเวนชั่นใหญ่ประจำปี 2021 ในรูปแบบออนไลน์ เป็นการประชุมเสมือนจริง Virtual Convention ภายใต้ธีม SHINE

            คุณนิติพงศ์ ศิวพรเสถียร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท 4ไล้ฟ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าเนื่องด้วยสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่โรคโควิด19 ยังดำเนินอยู่ “4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช” จึงจัดงานคอนเวนชั่นประจำปี 2021 ในรูปแบบการประชุมเสมือนจริง โดยจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ระหว่างวันที่ 15-17 เมษายน ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมงานนับหมื่นคนทั่วโลก ภายในงานคุณเดวิดและ บีอังก้า ลีสันบี ผู้ก่อตั้งบริษัท ประกาศรีแบรนด์ พร้อมเปิดตัวโลโก้ใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำการเป็นบริษัทระบบภูมิคุ้มกัน The Immune System Company นอกจากนั้นยังมีประกาศสำคัญอื่นๆ และข้อมูลที่น่าสนใจจากผู้บริหาระดับสูง อาทิ คุณเดนนี่ ลี ซีอีโอและประธานบริษัทและคณะผู้บริหาระดับสูงต่างๆ ในฝ่ายการตลาด รวมถึงฝ่ายวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์

          ทั้งนี้ภายในงานมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ Gold Factor ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในรูปแบบน้ำที่มีส่วนผสมของอนุภาคทองคำ ออกแบบอย่างประณีตอยู่ในน้ำบริสุทธิ์พิเศษ Gold Factor ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวางมากว่า 10 ปี และ Gold Factor ยังได้รับการสนับสนุนจากผลวิจัยทางคลินิกจากห้องปฏิบัติการที่หลากหลายในสหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส, สเปน, และฮังการี ผลิตภัณฑ์ Feel Rite ที่ทาร์เก็ตบอดี้และอารมณ์ให้รู้สึกผ่อนคลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงภาวะเครียด โดยทำงานผ่านระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายสู่เอ็นโดแคนนาบินอยด์ของสมองโดยปราศจากสาร CBD และผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานเฟอร์แฟกเตอร์ คลาสสิค พาวเดอร์ ให้คุณมีสุขภาพดี ภูมิคุ้มกันร่างกายที่แข็งแรง โดยผสมลงในอาหารหรือเครื่องดื่มโปรดของคุณ

          นอกจากนั้นไฮไลท์ของงาน คือ การประกาศปรับแผนการตลาด โดยเพิ่มตำแหน่งเชิดชูเกียรติจากเดิม 7 ตำแหน่งเป็น 14 ตำแหน่ง ให้หุ้นส่วนทางธุรกิจสามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นได้ง่ายยิ่งขึ้น รองรับการเติบโตอย่างยั่งยืน

          “4ไลฟ์” เราใส่ใจในความสำเร็จของคุณและปรารถนาที่จะช่วยผู้อื่นให้ประสบความสำเร็จ ผ่านคุณค่า 4 อย่าง หรือ 4S ที่เรายึดถือปฎิบัติ ได้แก่ วิทยาศาตร์ (Science) ความสำเร็จ (Success) การบริการ (Service) และ ความพึงพอใจ (Satisfaction)

          4ไล้ฟ์มีสาขาใน 25 ประเทศเพื่อให้บริการลูกค้าทั่วโลก ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมใหม่ทางวิทยาศาสตร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา และต้องการร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับ “4ไลฟ์” สามารถติดตามได้ที่ 4lifethailandofficial, FB 4life ประเทศไทย หรือโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2328-3610

          —————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *