“เอพี ไทยแลนด์” โชว์นิวไฮพรีเซลแนวราบ โตสูงสุดกว่า 30,100 ล้านบาท บุกต่อส่งบ้านเดี่ยว 3 ดีไซน์ใหม่ เจาะตลาดก่อนปิดปี

-ท็อปฟอร์มยอดขายแนวราบ ล่าสุดโตทะลุเป้าทั้งปี ทำนิวไฮครั้งใหม่สูงสุด 30,100 ล้านบาท ตอกย้ำความแข็งแกร่งพอร์ตสินค้าแนวราบเครือเอพี

-จัดทัพเดินเครื่องต่อเนื่องลุยโค้งสุดท้ายก่อนปิดปี เปิดตัวบ้านเดี่ยวเพิ่มส่ง 3 แบบบ้านดีไซน์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ CENTRO ชูจุดขายนิยามใหม่ของพื้นที่ชีวิต

-ปูพรมปักโครงการ 3 ทำเลฮอต มูลค่ารวม 3,560 ล้านบาท  ได้แก่ CENTRO ปิ่นเกล้า CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ และ CENTRO บางนา – ศรีนครินทร์ เริ่ม 7.5 – 15 ล้านบาท พร้อมเปิดชมสเปซจริงแล้ววันนี้

          นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เปิดเผยว่า จากแผนธุรกิจการบริหารพอร์ตแนวราบที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับความพร้อมที่จะปรับตัวอย่างรวดเร็ว ภายใต้พันธกิจใหญ่ “EMPOWER LIVING” ที่ส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ ส่งผลให้ล่าสุด (ณ 15 พ.ย. 64) สินค้ากลุ่มแนวราบเครือเอพี สามารถสร้างยอดขายสุทธิเติบโตสูงสุดเกินจากคาดการณ์ ทะลุเป้าทั้งปีแตะนิวไฮครั้งใหม่กว่า 30,100 ล้านบาท เติบโต 20% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า โดยเฉพาะสินค้าบ้านเดี่ยวที่ได้รับการตอบรับที่ดีในทุกระดับราคา โดยมียอดลูกค้าเข้าชมโครงการบ้านเดี่ยวเอพีเฉลี่ยประมาณ 600 ครอบครัว/สัปดาห์ เพิ่มขึ้นแซงหน้าปีก่อนหน้าเกือบเท่าตัว ซึ่งทั้งหมดล้วนการันตีได้ถึงการเติบโตแบบ Organic Growth ตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำตัวจริงในอุตสาหกรรมและศักยภาพขององค์กรที่แข็งแกร่งได้เป็นอย่างดี

          “โดยในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนปิดปี 64 กลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวเอพียังคงเดินเครื่องไม่หยุด ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยวเพียงหนึ่งเดียว สู่การผลักดันความสำเร็จขึ้นอีกขั้น ผ่านการเปิดตัวแบบบ้าน 3 ดีไซน์ใหม่ ภายใต้แบรนด์ ‘เซนโทร’ (CENTRO) หนึ่งในท็อปแบรนด์ไฮไลท์ในพอร์ตสินค้าบ้านเดี่ยวเอพี ที่สามารถตอบโจทย์การเริ่มต้นของครอบครัวยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด จนได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า สู่การสร้าง     การเติบโตด้านยอดขายได้โดดเด่นเหนือคู่แข่งเซกเมนต์เดียวกัน โดยพร้อมเปิดชมแบบบ้านทั้ง 3 ดีไซน์ใหม่พร้อมกันในเดือนธันวาคม 64 นี้ ปักธง 3 ทำเลแรก มูลค่ารวม 3,560 ล้านบาท ได้แก่ CENTRO ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท และ CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 840 ล้านบาท”  นายรัชต์ชยุตม์                 กล่าวเพิ่มเติม

          นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวถึงแบบบ้านดีไซน์ใหม่ในครั้งนี้ว่า “แนวคิดการพัฒนาแบบบ้านดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ ‘เซนโทร’ (CENTRO) เป็นการตีโจทย์ใหม่บนจุดแข็งของการออกแบบบ้านเดี่ยวเอพีในเรื่อง Functional Space เข้ากับแนวคิด Next Normal ที่ตอบรับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ทั้งในเรื่องการใช้พื้นที่ภายในบ้าน การออกแบบพื้นที่ของสมาชิกแต่ละคนในครอบครัวให้ตอบโจทย์การทำงานที่บ้าน  การเรียนออนไลน์ การทำครัว พื้นที่สีเขียวรอบบ้าน หรือแม้กระทั่งทิศทางของแสงธรรมชาติในตัวบ้าน รวมถึงการออกแบบพื้นส่วนกลางแบบ Next Normal เช่น การปั่นจักรยานแบบ Virtual Training  และ Virtual Gym และ การอยู่ร่วมกับธรรมชาติรอบๆ โครงการ เป็นต้น”  

            “โดยมีจุดต่าง ‘นิยามใหม่ของพื้นที่ชีวิต’ (Reshape the Way We Live) ที่จะรองรับทุกดีมานด์ลูกค้าตั้งแต่กลุ่มคู่แต่งงานใหม่ไปจนถึงครอบครัวใหญ่ ผ่าน 3 จุดขายไฮไลท์ ได้แก่ 1. ขยายพื้นที่เป็นสองเท่า ครั้งแรกของการดีไซน์บ้านหน้ากว้างสูงสุด 25 เมตร ส่งมอบพื้นที่ใช้สอยภายในที่มากกว่าเดิม และเพิ่มฟรีสเปซที่ชั้น 2 กับการนำเสนอการดีไซน์พื้นที่แบบ L-Shaped โดยสามารถปรับเป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัว รองรับชุดโซฟาได้สูงสุด 4-6 ที่นั่ง หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ และในส่วนพื้นที่รับประทานอาหารที่สามารถรองรับสูงสุด 10 ที่นั่ง ก่อนเชื่อมต่อไปยังห้องครัวแบบปิดขนาดใหญ่ และที่จอดรถสูงสุด 4 คัน   

           2. ดีไซน์ส่วนพักผ่อนออกจากพื้นที่ส่วนกลางในบ้าน ออกแบบเพื่อตอบทุกความต้องการในอนาคต แยกส่วนห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 1 (ห้องน้ำในตัว) ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือห้องทำงาน พร้อมมุมมองเทควิวสวนหลังบ้าน แยกส่วนเรือนรับรอง (ห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องน้ำ) แต่ยังคงสามารถเชื่อมต่อกับตัวบ้านได้อย่างสะดวก ตอบโจทย์ทั้งความสงบและความเป็นส่วนตัว โดยสามารถดัดแปลงเป็นพื้นที่เอนกประสงค์ ทั้งโฮมออฟฟิศ สตูดิโอ หรือรองรับการขยายครอบครัวในอนาคต เป็นต้น

           3. สเปซฟังก์ชั่นแบ่งครบเป็นสัดส่วน ดีไซน์ห้องนอนใหญ่พร้อม Walk-in closet พื้นที่พักผ่อนภายใน ห้องน้ำฟังก์ชั่น His & Her พร้อมอ่างอาบน้ำ  โดยในส่วนของห้องนอนที่ 2 และ 3 ดีไซน์เทคมุมมองความสงบและความเป็นส่วนตัว พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน และพื้นที่สีเขียวพร้อมมุมพักผ่อนส่วนตัว ที่นำแรงบันดาลใจจาก Botanic Garden ให้โอบล้อมตัวบ้าน เพื่อให้สมาชิกทุกคนได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นต้น โดยมั่นใจว่าด้วยจุดขายหลักของบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ภายใต้แบรนด์ CENTRO จะเป็นการนำเสนอและส่งมอบบ้าน ที่พร้อมเติมเต็มพลังชีวิตในสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว และได้รับการตอบรับที่ดีในทุกทำเลที่เปิดขายอย่างแน่นอน”

          สัมผัสนิยามใหม่ของพื้นที่ชีวิต ที่จะพลิกทุกประสบการณ์การอยู่อาศัย ด้วยสเปซฟังก์ชั่นใหม่ที่มากกว่าเดิม กับการเปิดตัวโครงการบ้านดีไซน์ใหม่ CENTRO 3 ทำเลเมือง พร้อมเปิดต้อนรับชมสเปซจริงรอบ VVIP ได้แล้ววันนี้เป็นต้นไป ได้แก่ 1.CENTRO ปิ่นเกล้า มูลค่าโครงการ 1,620 ล้านบาท บนเนื้อที่ 59 ไร่ จำนวน 152 หลัง บนที่ดิน 100 – 170 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 250 – 389 ตร.ม. บ้านเดี่ยวหรูสไตล์โมเดิร์น สเปซฟังก์ชั่นสูงสุด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้องรับแขก 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องแม่บ้าน (ห้องน้ำในตัว)                            ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมเรือนรับรอง (ห้องนอน ห้องนั่งเล่นและห้องน้ำในตัว) บนทำเลติดถนนบรมราชชนนีใกล้ทางด่วนศรีรัชและเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ราคาเริ่มต้น 9.5-15 ล้านบาท

          2.CENTRO ดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท บนเนื้อที่ 37 ไร่ จำนวน 137 หลัง บนที่ดิน 50.8 – 118 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 164 – 289 ตร.ม. บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ ฟังก์ชั่นสูงสุด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องแม่บ้าน และที่จอดรถ 3 คัน บนทำเลเชื่อมต่อดอนเมือง-แจ้งวัฒนะ-สรงประภา เพียง 3 กม.ใกล้รถไฟฟ้า (สายสีแดง) สถานีดอนเมือง ใกล้สนามบินดอนเมืองและเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้น  7.99-12 ล้านบาท

          และ3. CENTRO บางนา-ศรีนครินทร์ มูลค่าโครงการ 840 ล้านบาท บนเนื้อที่ 23 ไร่ จำนวนเพียง 105 หลัง บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ บนที่ดิน 50.2 – 83 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 173 – 252 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และ 3 ที่จอดรถในร่ม บนทำเลใจกลางบางนา – ศรีนครินทร์ พร้อมเชื่อมต่อเทพารักษ์ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เพียง 5 นาที ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีด่าน และใกล้อิเกีย บางนา เพียง 12 นาที ราคาเริ่มต้น 7.5 – 15 ล้านบาท พิเศษลงทะเบียนนัดหมาย เข้าชมโครงการรับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท และ Iphone รุ่น 13 Pro Max ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com

          เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’     มุ่งส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดี ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้

                                                ——————————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *