เบรนเนอร์จี้  คว้ารางวัลจากผลงาน นวัตกรรม Empower Business with Digitization

  นายถิรธร เบญจรงคกุล  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานนวัตกรรม (Head of Innovation Unit)  บริษัท เบรนเนอร์จี้ จำกัด  ในกลุ่มเบญจจินดา  กล่าวว่า  บริษัทฯได้ รับรางวัล จากผลงาน Empower Business with Digitization  ในการแข่งขัน MEiD Hackathon : Digital ID Solution for All “บริการไทย ไร้รอยต่อ”  จากสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA  

ทั้งนี้โดย เป็นการพัฒนา  SmartFlow  ระบบลงลายมือชื่อดิจิทัลบนเอกสารอิเล็กทรอนิค ที่พัฒนาขึ้น เพื่อส่งเสริมการทำธุรกรรมออนไลน์ได้อย่างมั่นใจ เนื่องจากมีระบบความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้งาน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยจุดเด่นการยืนยันตน หรือ ดิจิทัล ไอเดนติตี้ (Digital Identity) พร้อมลายมือชื่ออีเล็คทรอนิด (Digital Signature) บนเอกสารต่างๆ เพื่อให้การพิสูจหลักฐานเอกสารได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย และ ใช้พิสูจน์ในชั้นศาลได้จริง  นอกจากนี้ยังนวัตกรรมมีความยืดหยุ่น ในเรื่องการรองรับรูปแบบการใช้งานที่หลากหลายในองค์กรรองรับการเซ็นเอกสารคนทั่วไปและองค์กร

สำหรับ เบรนเนอร์จี้ เป็นผู้ให้บริการ ดิจิทัล โซลูชั่น  รองรับการปรับตัวของการทรานส์ฟอร์เมชั่นองค์กร นอกจากนวัตกรรมที่ได้รับรางวัล บริษัทได้พัฒนาเชื่อมโยงการใช้งานระบบออนไลน์โดยคำนึงถึงความปลอดภัยต่อการใช้งาน ขณะที่มีความสะดวกสำหรับผู้ใช้บริการด้วย เช่น ระบบ การยืนยันตัวตนแบบอิเล็กทรอนิกส์  ระบบ Smart Solutions เป็นการสร้างเอกสาร workflow และการอนุมัติแบบอิเล็กทรอนิกส์  ระบบ SmartTax  เป็นระบบจัดทำและนำส่งข้อมูลภาษีอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการรองรับจากกรมสรรพากร และระบบ Robotic Process Automation แรงงานหุ่นยนต์ดิจิทัล ที่สามารถดำเนินการตามคำสั่ง

                                      ————————————

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *