GTP ประกาศแผนธุรกิจปี65 เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย1.000 ล้าน ได้ทีมองค์กร THE ONE 956 ผนึกกำลังขุนพลเดิมหนุนยอดทะลุเป้าแน่นอน

GTP ขายตรงสีขาวประกาศความพร้อมรุกตลาดในภาวะวิกฤตโควิด 19 ซา พร้อมจะนำพาบริษัทเครือขายที่มียอดขายทะลุ 1,000 ล้านอีกครั้งหลังจากได้แม่ทัพ THE ONE 956 มาเสริมทีม ประกอบกับความพร้อมทางด้านผลิตภัณฑ์ทางด้านเกษตรที่มาแรงในช่วงปีที่ผ่านมา

          นายธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง ประธานกรรมการบริหาร ร่วมกับนางสาวลภัสรดา เจริญวงษ์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท แกรนด์ทริปเปอร์ จำกัด (GTP)ซึ่งเป็นบริษัทประกอบธุรกิจเครือขายตลาดแบบตรง จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้นำใหม่ นำโดย นายไอศูรย์ ผู้เชี่ยวชาญ และนางสาวพิชญ์ธิดา บุตรดาชุย ผู้นำองค์กร THE ONE 956 ที่ตัดสินใจยกทีมเข้ามาร่วมธุรกิจอย่างเป็นทางการ โดยมีทีมคณะผู้บริหาร และผู้นำนักธุรกิจทั้งเก่าและใหม่ได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  ณ สำนักงานใหญ่ อาคารศูนย์การค้าพารราไดซ์ พาร์ค ชั่น 4

          นายธนพงศ์อมร เปิเผยถึงผลการดำเนินงานในปี2564 ที่ผ่านมาว่า แม้จะกระทบจากวิกฤตโรคระบาดโควิด แต่เราก็ได้ปรับตัว สามารถสร้างยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ ประกอบกับได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มอาหารเสริมของพืชหรือโอโมนพืชมาช่วยสร้างความเติบโตให้กับบริษัท โดยสามารถสร้างสัดส่วนรายได้ ประมาณ 70 % ของรายได้รวม จากเดิมที่มีแต่ผลิตเสริมอาหาร และผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนบุตล

“ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ผ่านมาบริษัทได้ปรับราคาสินค้าลงมาจากราคาขายเดิมเกือบ 50 % โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม จากที่ขายอยู่ 800-900 บาท เหลือ 400-500 บาท ทำให้เป็น ราคาที่สามารถจับต้องได้ใกล้เคียงกับสินค้าในระบบขายปลีกทั่วไป แต่ก็ได้ปรับลดคะแนนลงมา ทำให้สมาชิกได้ซื้อกินซื้อใช้อย่างแท้จริง แทนที่จะซื้อสินค้าไปเพื่อให้ได้คะแนนอย่างเดียวอย่างที่ทราบกัน ต้องขอขอบคุณยุค New normal ที่ทำให้รู้ว่า แกรนด์ทริปเปอร์ มีความเข้มแข็งอย่างไร พร้อมที่จะผลักดันผู้นำสมาชิกได้ประสบความสำเร็จในปีนี้และปีต่อๆไป และจากจุดแข็งกลยุทธ์ทีได้ปูพรมปีนี้เชื่อว่าจะนำไปสู่เป้าหมายความสำเร็จปีหน้าหรือในปี 2564” ”ประธานแกนด์ทริปเปอร์ กล่าว

          นายธนพงศ์อมร ยังได้กล่าวถึงแผนงานในปี 2565 ว่าทางบริษัท GTP ตั้งเป้าที่จะเติบโตแบบก้าวกระโดด อันเนื่องจากขณะนี้บริษัทมีความพร้อมครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น ทีมที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ ที่เข้ามาดูแลทั้งระบบสมาชิก และสินค้า รวมถึงผู้นำนักธุรกิจแต่ละทีมที่มีศักยภาพเข้ามาช่วยเติมเต็ม ซึ่งตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา GTP ได้ดำเนินธุรกิจบนความมั่นคง จนทำให้เกิดความเชื่อมั่นของนักธุรกิจที่เข้ามาร่วมทำธุรกิจกับ GTP

          “ต้องบอกว่าปีนี้ ฟ้าเปิดจริงๆ เรากล้าที่จะประกาศว่า GTP เป็นธุรกิจขายตรงสีขาวได้อย่างเต็มความภาคภูมิ เพราะ GTP มีความมั่นคงและยั่งยืน จะเห็นได้จาก 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเราทั้งสองคนตั้งใจที่จะทำธุรกิจนี้จริงๆ และเรามั่นใจที่จะนำพา GTP ก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทขายตรงระดับแถวหน้าของประเทศไทย ด้วยความพร้อมที่เรามี และทีมผู้นำนักธุรกิจที่ตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ GTP ดังนั้นในปี 2565 เรามั่นใจว่าจะสร้างยอดขายทะลุ 1,000 ล้านบาทได้อย่างแน่นอน” บอส GTP กล่าว

นายธนพงศ์อมร ยังได้กล่าวถึงแผนงานการขยายธุรกิจว่าบริษัท จะเปิดสำนักงานตัวแทนให้ครบทุกภูมิภาค และจะขยายสาขาตัวแทนในระดับจังหวัด ระดับอำเภอ เพื่อจะเป็นศูนย์กระจายสินค้าและการให้บริการสำหรับสมาชิก โดยจะแต่งตั้งผู้นำธุรกิจที่มีศักยภาพให้ดูและในแต่พื้นที่ พร้อมทั้งได้กระจายผลประโยชน์ตอบแทนอย่างเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

นอกจากนี้บริษัทยังได้แผนที่จะขยายไปยังเครือข่ายธุรกิจอื่นๆ อย่างเช่นกลุ่มธุรกิจโรงแรม ซึ่งเป็นความตั้งใจเดิมของตัวเองที่ต้องการมีธุรกิจโรงแรม ซึ่งขณะนี้ได้เข้าซื้อกิจการโรงแรมแห่งแรกแล้วที่จังหวัดนครพนม เพื่อที่จะเป็นสถานที่ให้กับนักธุรกิจ GTP ได้ไปใช้ประโยชน์ ทั้งเป็นที่พักผ่อน และขยายธุรกิจ โดยมีแนวทางที่จะให้สมาชิกที่มีศักยภาพเข้ามาถือหุ้นในแต่ละโรงแรม โดยความตั้งใจเดิมที่จะมีโรงแรมทุกจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งจะเป็นการสร้างความมั่นคงทางด้านรายและเป็นรายได้พาสซีฟอย่างแท้จริง

          ทางด้านนายไอศูรย์ ผู้เชี่ยวชาญ และคุณพิชญ์ธิดา บุตรดาชุย ผู้นำองค์กร THE ONE 956 เปิดเผยถึงสาเหตุที่ตัดสินใจเข้ามาร่วมธุรกิจกับ GTP ว่าเนื่องจากประทับใจในวิสัยทัศน์ และนโยบายการขับเคลื่อนธุรกิจที่ชัดเจนของ 2 ผู้บริหาร ประกอบกับการที่ได้พูดคุยกับทีมงานภายใต้องค์กร ทุกคนมั่นใจและเชื่อมั่นว่า การเข้ามาร่วมธุรกิจกับ GTP จะเติบโตอย่างอย่างมั่นคงแน่นอน

          “เราใช้เวลาตัดสินใจไม่ถึง 10 วัน ในการยกทีมมาที่ GTP เพราะจากการพูดคุยกับแม่อ้วน (คุณศิริกาญจน์ รุ่งกิจกีรติพร) และยิ่งได้พูดคุยกับบอส (คุณธนพงศ์อมร ศิลป์สว่าง) ยิ่งทำให้เรามั่นใจอย่างมาก ดังนั้นการตัดสินใจมาที่นี่จึงไม่ยากเลย ซึ่งการที่เรายกทีมมาที่ GTP ที่มีความพร้อมครบทุกด้านอยู่แล้ว เราเชื่อมั่นว่า ทีมงานภายใต้องค์กร THE ONE 956 สามารถเกษียณจากที่นี่ได้แน่นอน” นายไอศูรย์ กล่าว

                                              ———————————–

You May Also Like

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *